Hình thức thanh toán

Ở mục ”Hình thức thanh toán”, quý khách có 4 hình thức thanh toán để lựa chọn:

1- Thanh toán khi nhận hàng (Ship Cod)

Chỉ áp dụng cho khách hàng ở TP.HCM và Hà Nội. Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 1~3 ngày làm việc sau khi đơn hàng đã được xác nhận thành công, khi nhận hàng Quý khách vui lòng thanh toán số tiền trên hóa đơn sản phẩm và tiền vận chuyển nếu có. Nếu Quý khách hủy đơn không báo trước hoặc không nhận hàng mà không có lí do, chúng tôi xin được từ chối bán hàng cho Quý khách vào lần đặt hàng sau.

 2- Chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách thực hiện chuyển khoản vào 1 trong các tài khoản sau:

Chủ tài khoản: CONG TY TNHH DICH VU PHAT TRIEN THI TRUONG MESCOM VIET NAM

Số tài khoản: 19133070759013 

Ngân hàng Techcombank CN Thắng Lợi

3- Thẻ nội địa: Quý khách click vào biểu tượng Ngân hàng phát hành thẻ ATM của Quý khách rồi chọn chọn “Thanh toán” để bắt đầu thanh toán qua cổng thanh toán VnPay, để thanh toán, quý khách điền đầy đủ thông tin thanh toán vào form.

Phí thanh toán thẻ nội địa theo chính sách phí của Ngân hàng quý khách có tài khoản.

4- Thẻ Visa/Master: Quý khách click vào biểu tượng thẻ Visa/Master rồi chọn chọn “Thanh toán” để bắt đầu thanh toán qua cổng thanh toán VnPay, để thanh toán, quý khách điền đầy đủ thông tin vào trang “Thẻ tín dụng ghi nợ quốc tế (Visa, Master Card, JCB)”

Phí thanh toán thẻ Visa, Master theo chính sách phí của Ngân hàng quý khách có tài khoản.

Thông tin thẻ tín dụng/ATM của tôi không được chấp nhận. Tôi phải làm gì?

Quý khách vui lòng kiểm tra lại đường truyền mạng và đặt hàng lại. Nếu thẻ tín dụng/ATM vẫn không được chấp nhận, vui lòng kiểm tra lại với Ngân hàng phát hành thẻ để kiểm tra lỗi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ATM, hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Biti’s để được hỗ trợ thêm.
Đối với thẻ ghi nợ nội địa ATM, cần đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking để có thể tiến hành thanh toán.

Máy tính của tôi bị treo trong quá trình thanh toán. Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công?

Khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhìn thấy thông báo "Đặt hàng thành công" và nhận được Thư xác nhận đơn hàng thành công, trong đó bao gồm Mã số đơn hàng. Nếu quý khách vẫn chưa nhận được Thư xác nhận này qua email, vui lòng đặt hàng lại lần nữa hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để xác nhận đơn hàng của quý khách.


Thông tin bộ phận Chăm sóc khách hàng:
Hotline0923 733 743